Thursday, September 27, 2007

Napadpad sa Pasig!



eto..from malabon to greenhills to pasig! hay..c tay russell ko ang naghanap nung house..ayun,ang ganda sobra nung house.tahimik at higit sa lahat,walang mumu!hahaha!eto ang kuwento kung bakit ako napadpad sa pasig..

since super layo nung malabon to ortigas,i decided to rent an apartment..c marian ang nakasama ko dun sa una kong tinuluyan..sa greenhills nga un..kasama c eilyn,ung pinsan niya..eh..di maganda ung aura nung bahay!aside from the fact n lulusot k s ilang eskinita, ang dami pang tambay n walang magawa sa buhay(malamang..tambay nga eh!) tapos parang alay-lakad palagi sa layo ng lalakarin papunta sa sakayan..tapos ayun,may mumu pa! then merong hindi magandang nangyari..so kailangan naming iwan ung bahay at lumipat n lang sa iba..

buti n lang ka-text ko nun c russell..ang aking tatay-tatayan..siya ung naghanap nung house..ang ganda nung house!in fairness!kaya lang mag-isa ako..buti n lang sinasamahan niya ko pag may free time siya..busy person ksi c tay russ..hehehe..

kaya ayun,natuto akong kumilos mag-isa..tumira sa bahay ng mag-isa..maglinis ng bahay ng mag-isa..nakakadepressed..sanay p naman ako ng naglalambing pag pagod..hay..

No comments: