Thursday, September 27, 2007

Ang UBE ng lumang CORE






Sept.22,2007-ang ultimate date namin ni tay russ,kambal,at mayz!hehehe..

after work,dumiretso c tay russ sa bahay ko para makapagprepare kami sa pagdating nung dalawa..then pasyal muna kami sa ukay-ukay at sa fashion circle..la lang, ubos oras lang.hehe..tapos punta n kaming megamall..ayun,bumili ako ng groceries ko!mejo napamahal nga eh..feeling mayaman kasi ako nung bumibili ako..hahaha! tapos kumain kami ng lunch..at naghintay ng more than 2 hours dun sa dalawa..hayz!late comers p din!hehehe..

tapos nung andun n cla, na-amaze ako sa itsura ni kambal! mukhang tao! c mayz naman girlaloo! ang haba ng hairlaloo! tapos punta n kami sa bahay..sa fx p lang,ay nako!super kulitan na! ang ingay namin sa fx!

nung nasa bahay n kami, bumili ung 2 lalaki ng kanin..kami naman ni mayla, nilamas namin ung kamatis at itlog n maalat..hehehe..ang sarap!!!!!!!!!! kinain namin un habang nanonood ng dvd..next at mr.bean ung pinanood namin..hehe..

sobrang saya ko non! kaya lang di ako naka-attend ng clp..lagot...