Thursday, September 27, 2007

Employed at AB Leisure Exponent!



waahhh!! Last July 19,2007, I was officially employed here at AB Leisure Exponent..under Bingo Bonanza Corporation. So para sa mga nagtatanong palagi na 'Ano k dun, ung sumisigaw??' ang sagot..HALLLEERR?!?!?!? hehehe.. Application Developer po ako dun. Gamit ang PHP..minsan VB..minsan naman ASP..pero nag C++ din..gulo no?hahaha..

ok naman ang mga tao dito..masarap clang kasama..nkktuwa..di sila mahirap pakisamahan at abutin.unlike dun sa ibang company n di ako makasabay..hehehe..masaya cla dito..ayaw nga lang akong tigilan dahil di ko pa sila naililibre..di p kasi panahon..di p panahong manlibre..hehehe..

LIGHTNING BINGO ung first system n pinagawa sakin dito..gamit ang PHP language at PostgreSQL as database..mejo nkkwindang nung una kasi malay ko b sa postgre!naman!super character at case-sensitive pa!ay naku..anyway..matapos ang mahabang pag-iisip at panalangin,ok naman n ung pinaka-heart nung system.ung webcasting n lang..isa p un!hayz!nahehelu n ku sa paghanap ng way para dun!

Then may bagong opportunity na inalok sakin..Oracle training daw..may kasamang certification..sosyal!para daw un sa accounting database..ano bang meron sa accounting n yan at ayaw akong tantanan???pero cge,go ako sa new technologies..as an IT, I need to grow..hehehe..

No comments: