Thursday, December 4, 2008

Christmas Wish List Year 2! naks!

Nagbalik-tanaw ako sa mga pinaglalagay ko last year sa Christmas wish list ko..nakakatuwa dahil 13 out of 14 natupad..pero in a period of 1 year. at karamihan ako din ang bumili. At least natupad (na di ko akalaing matutupad)! Hahaha!

So this is my Christmas Wish List/Target for 2009..
Tangible
1. ref - wla lang.di ko p gagamitin.gusto ko lang may ref sa bahay.props kumbaga.Hehehe. Price: 11k

2. microwave - kung may palamigan ng pagkain, siyempre dapat may pang-init. nyahehe. as if nagluluto eh noh.haha! Price: 5k

3. painting - waaah! i really want this one! ung malaking painting tlga! Ung nature ang dating para mganda effect nya sa sala ko sa apartment at nakakarelax pa. wowness! Price: no idea
4. kitchen utensils set - isa pang pinag-iinitan ko. hahaha! Ung wooden plate holder tapos may isang set ng plates and glass. Wala lang. cute tingnan pag ganun eh. Hehehe. Price: 1k

5. Serc - gamot ito. Hahaha. Gamot sa pag-ikot ng paningin ko. Price: Php40/tablet
6. Mokona/Penguin - Waahh!! Till now di pa rin ako makabuwelo para magkaroon ng stuff toy nito. huhu..T_T. Any penguin na mataba will do. Pero the best pa din kung c mumble o kya ung nasa Madagascar. Un nga lang ang mahal nila. Haha! Price: 1-2k

7. Trip to Palawan or Pagudpud or out of the country - it's so obvious na nasakin at kay Lord ang kasagutan ng pangarap ko na toh. Haha! Ung sa out of the country parang super mahal pa eh. Price: 5k+++++++++

8. In His Steps 2009 - May big impact sakin ang devotional book na ito. Nakakatulong siya kahit papano spiritually :) Price: 250

9. Mga gamit s bahay - ewan ko ba, super interested ako sa mga gamit sa bahay ngayon. samantalang ginagawa ko lang tulugan ung apartment sa pasig. hehehe. Price: undeterminable :p

10. wala na kong maisip :D Price: priceless ;)


Intangible
1. Good health - not only to me but also to my family and friends.

2. Clean heart - to start the year right.Balewala ang Resolutions kung puno nmn ng sin at burden ang puso :D

3. Passion for work - I'm not asking for other work..I'm happy sa job ko dito.Minsan lang tlga nagfafluctuate ung passion ko to work. Puro absent tuloy ako. tsk tsk! Bad!

4. Spiritual Growth - sana tuloy2 na =)

5. and many more. c God n lng may alam dun :D

Ayun, nawala sa list ko ang mga fashion apparel. Minsan naman kasi pag naisipan ko binibili ko agad. Nawawala ang dugong Ilokana ko. Hahaha!


Other Stories:

Pikachu, I choose you!


(me and my pikachu. ang haggard ko sa pic. sori naman..hehehe)


Since childhood ganito na ko..gumagaling pag may bagong laruan sa paligid. Hahaha! Sa kasagsagan ng pagkahilo ko ay pumunta pa talaga ko sa mall para bilin ang Christmas Gift ko sa sarili ko..si Pikachu! Hahaha! I hate rats (as in phobia) pero si Pikachu ang exemption doon (saka pala ung si Penpen, ung rat stuff toy n bigay ng isang friend ko). Kaya ayan! Kahit super haggard ang itsura ko dahil 'not feeling well' talaga ko at all times ay masaya pa din ako! Ang chubby nya! So cute!!!! Saka ko na lang iisipin kung san ako kukuha ng pambili ulit ng gamot ko..hahaha! joke lang :p

Cebu! Cebu! Cebu!
Sumasakit ang ulo ko dahil dito. Ni hindi pa nga ko nakakapasok sa airport pero parang sakin naitalaga ang booking ng plane tix ngaun papuntang ILC Cebu. Haha. So Ironic. Big adventure ito! Cguro dahil ako ung pinakamukhang excited pumunta sa Cebu. Hahaha. Ang mahal pa naman ng plane tix papuntang Cebu. Kaya todo compare ng prices between PAL at CebuPac. Anyway, ayun..sana may promong dumating before kami magpabook :D


Ang daldal eh noh..aun lang..hehehe..

No comments: