Sunday, November 25, 2007

SFC GrAdUaTiOn

Una sa lahat, graduate n ko ng SFC!!!!!!!!!!!!! yooooohooooo!!! after 13 weeks, graduate na po ako! official member na ko ng SFC!

2 weeks kaming nagkaroon ng echos na practice..hehe..practice kunwari, ganun lang..hehehe..in short,wlang matinong practice. ang theme ng presentation ng group namin ay ang seven capital sins. haha! na naman??? pero siyempre, higher level na! ginawa naming musical ang seven capital sins! kya ung mga solo part dun ay totally impromptu. kanya-kanyang diskarte kumbaga! wahaha!

Ayan na Lord's day na! Reggae ang costume theme namin kaya super kulay ng mga outfits namin! Ang mga participants ay di muna pinaakyat sa 3rd floor ng fatima hall.madami kasing eklabu ung service team namin eh.haha! tapos pinaakyat na kami. super dilim nung room. akala ko may takutan factor pa! haha! at kaya pala madilim kc hand mime ung presentation na pang welcome nila samin..sayang di ko navideo un! ganda pa naman. Welcome to the Family ung song.

AFter that,Lord's day proper na. Ito ang first kong makainom ng wine! akala ko kasi required! waahh! tinungga ko tuloy ung wine! ayun, di kinaya ng sikmura ko..nag-iba timpla! haha! the good thing is, non-alcoholic un.yehey! tuloy ang pagiging 100% pure ko! after that, ayun presentations na..

kumanta cla ate sasa at ate irene, nagpresent ung grupo nila ate lyn at tito eduard(na umuwing sugatan dahil nakalmot ko..huhu, sorry po), kumanta cla dadi pao, tapos nagpresent kami, tapos ung mga service team naman sumayaw. super saya ng Lord's day namin! may award c cherry, perfect attendance award! haha! lupeht talaga!

After ng presentation ng grupo namin, nagkaroon kami ng ibang pangalan sa SFC. Masyadong tumatak sa isip nila ung presentation namin! haha! un nga lang super nagkalat talaga kami!kamote!!!

After ng Lord's day, nagkaayaan sa Jolibee rotonda. Siyempre libre nila..Unit 5 daw un..puro fellowship lang..haha! buti n lang samin umuwi c cherry that night. inabot kasi kami ng madaling araw sa pag-uwi.hihihi..

Eto mga pics: http://sakurakel.multiply.com/photos/album/10
at eto naman ung mga video: http://sakurakel.multiply.com/

(kami ung shigi-shigi group kaya lang putol ung presentation namin jan sa multiply. 20 min kc ung samin.10 min lang ung maximum time ng multiply.)

No comments: