Tuesday, July 15, 2008

Frustrated! Arrrggh!

Hay sumasama ang pakiramdam ko dahil sa frustration na ito (aside from ubo't sipon)!

Dami kong gustong gawin! Dami kong gustong bilhin!

Frustrated akong bumili ng sarili kong bahay! Kamote! Ang mahal nga lang! Gusto ko ng, literally, iahon sila Nanay sa Malabon dahil lagi na silang binabaha dun! Unhealthy na... T_T Kaya lang wala naman akong enough money to do it. Gusto ko kasi sa Pasig, QC or Mandaluyong para malapit sa kabihasnan at mejo malayo sa baha. Grabe nakakafrustrate talaga!!!!! Andami ko ng pending dreams (may ganun? hahaha)!

Lord padala ka naman po ng himala or opportunity...please...hehehe...gusto ko na po talagang alisin sila Nanay dun sa waterworld na un...T_T


Anyway, just want to greet one of my favorite kuya..HABURDEI KUYA IKING!!!You've been such a wonderful mentor and guide samin! Tumatanda ka na! Hehehe... God bless sa'yo!!! =)

2 comments:

napunding alitaptap... said...

mamarakz, baka naman may calling kang gumawa ulit ng ship...este arc.

wahhahahaha!

sana nga, patience and hardwork..=p

Rakz said...

hahaha! iaahon ko lahat ng taga-Malabon! :p 2nd coming na ba? hehehe..

hay nakaka-frustrate talaga..=/